Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Hệ thống 3D & 3D Shapes 'Nha khoa kỹ thuật số chủ đề và phân phối

Tích hợp máy in 3D và ngành nha khoa

Hình dạng 3D , cũng biết chương trình mẫu Builder của nó, đã xác nhận Dự án đã cấp 3510 máy in MP 3D Hệ thống 3D ' và VisiJet Pearlstone vật liệu nha khoa cho prosthodontic mô hình sản xuất nha khoa, mà bây giờ được tích hợp trong phần mềm mẫu Builder 3Shape của . Đây là một chủ đề kỹ thuật số cá nhân cho mô hình sản xuất nha khoa , bắt đầu với mô hình thiết kế theo giám đốc phần mềm mô hình vật lý ấn tượng Builder / quét miệng, và đầu ra liên tục trên projet 3510 MP với VisiJet Pearlstone vật chất.
3DSystems cũng đã tích hợp khả năng dịch vụ sản xuất của nó vào phần mềm 3Shape để người dùng mẫu Builder mà không cần truy cập trực tiếp đến một máy in MP 3D Dự án đã cấp 3510 chỉ có thể chọn một tùy chọn dịch vụ in 3D  từ menu sản lượng sản xuất và đặt hàng các mô hình nha khoa theo cách đó. Hệ thống 3D sẽ in các mô hình tại một trong facililities dịch vụ của mình trên các Dự án đã cấp 3510 MP trực tiếp từ các tập tin Builder mẫu và gửi đến các thực hành nha khoa .
Lee Dockstader , Phó chủ tịch phát triển kinh doanh , 3DSystems cho biết: " Chúng tôi đã thực hiện tất cả các công việc thiết kế tích hợp để đảm bảo tích hợp liền mạch với các phần mềm mô hình Builder 3Shape như là một phần của một sợi kỹ thuật số toàn diện . Không có máy in 3D khác đã vượt qua ngưỡng này và chúng tôi rất tự hào thông báo xác minh của chúng tôi với 3Shape , cũng như khả năng sản xuất dịch vụ của chúng tôi để cung cấp một giải pháp mô hình nha khoa đã được chứng minh cho khách hàng trên toàn thế giới mẫu Builder . "
Rune Fisker , Phó chủ tịch chiến lược sản phẩm , 3Shape thêm: " Dự án đã cấp 3510 MP và Pearlstone vật liệu Hệ thống 3D ' sản xuất trung thành mô hình nha khoa prosthodontic chính xác, chính xác và cao trực tiếp từ phần mềm mẫu Builder 3Shape của , cung cấp cho khách hàng của chúng tôi với một công việc kỹ thuật số hoàn chỉnh. "
Vật liệu nha khoa VisiJet Pearlstone có sẵn trong Matte thạch cao hoặc chế độ in bóng . Vật liệu có thể in với độ dày 30 micron và lớp với độ chính xác trung bình là 50 micron. Hệ thống 3D mô tả sản phẩm là có một kết thúc như đá .
Rob Nazzal , Giám đốc điều hành của Custom Chân Tay Giả tự động cung cấp dựa trên kinh nghiệm sâu sắc về làm việc với các máy in 3D nha khoa và các tài liệu : "Kể từ khi chúng ta cài đặt máy in Dự án đã cấp 3500 series của chúng tôi với Pearlstone chúng tôi đã in hàng ngàn mô hình với tính nhất quán đáng kinh ngạc và độ chính xác. Nó tích hợp hoàn toàn vào công việc kỹ thuật số 3Shape cho bộ ba máy quét miệng, và các lao động sau xử lý có liên quan với máy in này là tối thiểu. Kỹ thuật viên cảm thấy thoải mái làm việc với các mô hình này vì họ nhìn và cảm thấy như đá, và các bác sĩ yêu phù hợp với cấp trên của phục hồi tất cả các kỹ thuật số . "
Bạn có thể tìm hiểu thêm về các Dự án đã cấp 3510 MP, vật liệu VisiJet Pearlstone đây và 3D Shape đây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét