Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Lựa chọn máy in 3D giá rẻ: Makerbot vs Stratasys ideas

Từ khi thành lập năm 1989, Stratasys trở thành hãng sản xuất máy in 3D hàng đầu thế giới. Nổi bật với bản quyền công nghệ in 3D FDM mà các máy in 3D Tự chế Reprap đang sử dụng. Song song với đó, nhiều nahf cung cấp máy in 3D giá rẻ ra đời như Makerbot cũng có những bước tiến khá dài.
 Tùy thuộc vào dự án của bạn , một máy in có thể phù hợp với nhu cầu của bạn hơn , vì vậy chúng tôi đã biên soạn một danh sách tiêu chí để xem xét để giúp xác định những gì máy in có thể là tốt nhất cho bạn .

Khổ in mô hình 3D và nền tảng in 3D.

Khu vực xây dựng là kích thước tối đa của một đối tượng có thể được xây dựng trong một máy in 3D . Đo bằng kích thước XYZ, một khu vực xây dựng nhỏ hơn có thể được hạn chế , nhưng công việc in ấn cũng có thể được chia thành các phần nhỏ hơn tùy thuộc vào dự án. Xem xét những gì bạn sẽ được in ấn và tự hỏi " Làm thế nào xây dựng nhiều khối lượng bạn muốn hoặc cần ? ' . Xây dựng khối lượng có thể không được trên đầu của danh sách của bạn - phải có của , nhưng nó chắc chắn là quan trọng để biết trước khi mua một máy in. Nền tảng vật chất xây dựng cũng là không giống nhau cho tất cả các máy in 3D , người ta có thể dễ dàng hơn cho bạn để làm việc với .

Độ phân giải tối thiểu và lớp in 3D


Độ phân giải máy in mô tả các độ phân giải ngang hoặc XY trong dpi ( dots per inch) . Độ phân giải XY là sự chuyển động nhỏ nhất có đầu in có thể làm trong một lớp in . Nhỏ hơn độ phân giải XY có nghĩa là tốt hơn các chi tiết trong bản in. Độ dày lớp là độ dày tối thiểu của một lớp mà máy in 3D có thể nằm xuống trong một vượt qua . Lớn hơn số lượng có nghĩa là dày hơn các lớp trong in ấn. Lớp mỏng hơn có thể có nghĩa là mượt mà , bản in thực tế hơn tìm kiếm , nhưng cũng có thể tạo ra lần in lâu hơn. Sự hiểu biết độ phân giải tối thiểu của bạn và độ dày lớp có thể giúp xác định lựa chọn máy in 3D tốt nhất cho dự án của bạn .

Đầu phun nhựa in 3D đơn hay kép


Máy đùn là đầu in , nơi in ấn các tài liệu được nấu chảy và ép đùn để nằm xuống mỗi lớp của một đối tượng . Một máy in với một máy đùn duy nhất có thể in chỉ trong một tài liệu hoặc màu sắc tại một thời điểm . Máy in khác cung cấp máy đùn kép cho phép nhiều tùy chọn hơn .

Từ nóng xây dựng các phòng , để kèm theo đầy đủ các phòng , cả hai MakerBot và Stratasys Dòng ý tưởng cung cấp một loạt các tùy chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn , phòng xây dựng của bạn có thể cần phải không chỉ được kèm theo , nhưng nước nóng .

Vật liệu in 3D  và Vật liệu support


Xây dựng các tài liệu có thể quan trọng phụ thuộc vào dự án in ấn 3D . Trong khi một số máy in cung cấp ABS mạnh mẽ và ABS + lựa chọn vật liệu , những người khác thì không . Hỗ trợ vật chất cũng khác nhau rất nhiều giữa các máy tính để bàn có kích thước và sự hiểu biết vật liệu tốt nhất , cho dù tan hoặc dây tóc như dự án máy in, có thể tạo sự khác biệt trong khả năng thiết kế của bạn . Sự hiểu biết sức mạnh của bạn và nhu cầu độ bền sẽ đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Giá máy in 3D và Hỗ trợ bán hàng


Giá hệ thống khác nhau, nhưng như là nói đi " bạn có được những gì bạn phải trả cho " . Đối với những người quan tâm đến mày mò , máy in 3D có thể prosumer được cho bạn. Đối với những người quan tâm trong việc tạo ra nguyên mẫu có thể sử dụng mà không cần phải babysit máy tính của bạn , máy in máy tính để bàn loại sản xuất là phù hợp hơn . Hỗ trợ cũng có thể là rất quan trọng cho lần đầu tiên chủ sở hữu máy in 3D, và một số các máy in Stratasys bao gồm một năm trên trang web các bộ phận, lao động và hỗ trợ điện thoại .

Với tất cả những điều cần xem xét , chúng tôi đã biên soạn một dễ hiểu MakerBot so sánh bảng dữ liệu để bạn có thể so sánh với nhu cầu của bạn để các ý tưởng Dòng Stratasys .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét